Guendouzi là người chơi hay nhất trước Bayern

09:55 Thứ năm 15/02/2024

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Pháp đã được UEFA bầu chọn là Cầu thủ hay nhất trận đấu rạng sáng nay trước Bayern Munich.

Matteo Guendouzi được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất trận sau khi Lazio đánh bại Bayern Munich ở Champions League. Tiền vệ này đã tạo ra ảnh hưởng lớn trong mùa giải đầu tiên khoác áo Biancocelesti và một lần nữa gây ấn tượng tại Stadio Olimpico trong chiến thắng 1-0 rạng sáng nay.

Trận đấu được quyết định bằng quả phạt đền của Ciro Immobile sau khi Dayot Upamecano nhận thẻ đỏ vì phạm lỗi với Gustav Isaksen.

Đó là một màn trình diễn có chất lượng và tràn đầy năng lượng. Chúng tôi đã đạt được mục tiêu đầu tiên nhưng bây giờ chúng tôi phải có được sự ổn định cho giai đoạn tiếp theo”, Guendouzi nói với Amazon Prime Video Italia.

Guendouzi là người chơi hay nhất trước Bayern  - Bóng Đá

 Guendouzi là MVP của trận đấu.

"Giải thưởng này là của toàn đội, chúng tôi đã chơi rất tốt. Sẽ rất khó khăn ở Munich, chúng tôi phải chơi theo cách mà chúng tôi có thể. Trước đó, chúng tôi sẽ gặp Bologna ở Serie A, rồi mới có thể nghĩ đến Bayern.”

Guendouzi không phải là tiền vệ được lên kế hoạch đá chính trong trận đấu với Bayern Munich, vì Matias Vecino ban đầu có tên trong đội hình xuất phát nhưng phải nghỉ thi đấu vì chấn thương trong thời gian khởi động.

Đăng Nguyễn | 08:57 15/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục