Guehi gặp khó khăn sau khi Anh vào chung kết EURO

12:41 Chủ nhật 13/10/2024

TinTheThao.com.vnAnh đã chơi đến trận đấu cuối cùng ở EURO hè này tại Đức, các cầu thủ của họ sau đó không có nhiều thời gian tập luyện với CLB.

Hậu vệ Marc Guehi của Crystal Palace đã bắt đầu trong 6 trong số 7 trận đấu của Anh tại Đức vào mùa hè này và anh thừa nhận rằng cơn say EURO 2024 đã góp phần vào khởi đầu khó khăn cho mùa giải Premier League mới. Đội bóng của anh chưa giành được chiến thắng nào sau 7 vòng đấu.

Guehi đã ngồi cùng với huấn luyện viên tạm quyền của Anh, Lee Carsley, tại cuộc họp báo trước trận gặp Phần Lan tại Nations League.

Guehi đã tiến sâu ở EURO cùng tuyển Anh.

Guehi nói với các phóng viên: "Tôi phải nói rằng thật khó khăn khi không có giai đoạn tiền mùa giải, không có nhiều thời gian nghỉ ngơi và phải quay lại ngay. Tôi đã xử lý nó tốt nhất có thể."

"Giải vô địch châu Âu là một trải nghiệm tuyệt vời. Kể từ đó, tôi chỉ cố gắng tập trung và bắt tay vào làm việc. Chúng tôi đã có một khởi đầu khó khăn tại Palace nhưng mọi người đều đang nỗ lực hết mình để cố gắng đưa đội trở lại vị trí mong muốn."

"Và sau đó, bản thân tôi lại được triệu tập lên tuyển. Được chơi cho đất nước của mình luôn là một vinh dự."

Guehi đã không góp mặt vào giữa tuần khi đội hình thử nghiệm do Carsley chỉ định đã gặp khó khăn trước Hy Lạp và thua 1-2 ngay tại Wembley.

Phan Nguyễn Hoài Thu | 12:41 13/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục