Gục ngã trên sân nhà, De Zerbi thẳng thừng chỉ trích học trò

08:33 Thứ hai 28/10/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với L'Equipe, vị chiến lược gia người Italia không hài lòng với thái độ thi đấu của các học trò sau trận thua Paris Saint-Germain.

Theo lịch thi đấu, Olympique Marseille có cuộc tiếp đón Paris Saint-Germain trên sân nhà Velodrome thuộc khuôn khổ vòng 9 Ligue 1. Dù nhập cuộc khá tốt nhưng thầy trò Roberto De Zerbi đã sụp đổ nhanh chóng sau tấm thẻ đỏ của Amine Harit ở phút 20.

Roberto De Zerbi chỉ trích học trò sau thất bại trước Paris Saint-Germain.

Đội chủ nhà để thua liền ba bàn trong hiệp một và nhận thất bại chung cuộc với tỷ số 0-3. Chia sẻ với L'Equipe sau trận đấu, huấn luyện viên vị chiến lược gia người Italia tỏ ra không hài lòng về thái độ thi đấu của các học trò.

Ông nói: "Đó là sự thật. Tối nay, chúng tôi thiếu dũng khí, cá tính dù đã chuẩn bị cho trận đấu kiểu này cho đến khi Amine Harit bị đuổi khỏi sân. Đó là một vấn đề, chúng tôi có thể thua nhưng khi khoác áo Olympique Marseille, bạn không thể chơi một cách thiếu cá tính".

Với thất bại này, đội chủ sân Velodrome vẫn giậm chân tại chỗ ở vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng, kém ngôi đầu của Paris Saint-Germain 6 điểm. Rõ ràng nhà cầm quân 45 tuổi còn nhiều việc phải làm trong thời gian tới.

Giờ đây, Olympique Marseille sẽ chuyển sự chú ý cho cuộc chạm trán Nantes vào rạng sáng thứ Hai tuần sau theo giờ Việt Nam. Họ cần một chiến thắng để tiếp tục bám đuổi 2 đội đầu bảng AS Monaco và Paris Saint-Germain.

Trần Huy Trưởng | 08:33 28/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục