Guardiola: "Tôi xin lỗi huấn luyện viên Max Allegri"

07:01 Chủ nhật 10/03/2019

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Pep Guardiola đã bác bỏ những tin đồn ông sẽ rời Man City để gia nhập Juventus vào cuối mùa giải năm nay.

Mới đây, tờ Daily Mail đã dẫn lời của nhà báo Guelpa trên đài RCR: "Pep Guardiola và Juventus đã đạt được thỏa thuận riêng với nhau. Juventus đang chơi ổn dưới thời Max Allegri, thế nhưng chiến lược gia người Italia có thể sẽ rời Turin trong kỳ chuyển nhượng Hè tới nhằm tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp...".

 Tuy nhiên, phát biểu sau chiến thắng 3-1 của Manchester City trước Watford, Guardiola nói: "Tôi không hiểu tại sao ai đó nói điều gì đó trên phương tiện truyền thông và mọi người nói điều đó đang xảy ra, khi họ không thử gọi câu lạc bộ, người đại diện của tôi, hay Juventus.

Tôi xin lỗi huấn luyện viên Massimiliano Allegri (vì tin tức thất thiệt được lan truyền mới đây). Tôi có hai năm hợp đồng với Man City và tôi không thể đi đâu cả, trừ khi tôi bị ban lãnh đạo đội bóng này sa thải. Tôi sẽ không đến Juventus trong hai mùa tới". 

guardiola nói về juventus - Bóng Đá

 Guardiola không đến Juventus như tin đồn.

Như vậy, chắc chắn chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ vẫn ở lại Etihad để cùng The Citizens chinh phục đỉnh cao. Họ mới bỏ xa Liverpool 4 điểm trên BXH sau khi đánh bại những chú ong bắp cày. Điều này có nghĩa, Man City đang tràn trề cơ hội bảo vệ thành công ngôi vương Premier League.

Vũ Quang Toản | 05:45 10/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục