Guardiola: "Tôi thích tình dục hơn việc huấn luyện"

07:50 Thứ bảy 10/11/2018

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha đã có những lời 'đáp trả' ngọt ngào khi Dani Alves nói về mối quan hệ giữa họ tại Barcelona.

Huấn luyện viên Pep Guardiola đã trả lời khi được hỏi tại một cuộc họp báo về phản ứng của mình với những lời bình luận từ cậu học trò cũ Dani Alves.

Theo đó, hậu vệ người Brazil nói rằng việc được ông thầy đến từ xứ Catalan huấn luyện còn tốt hơn cả quan hệ tình dục. Nhưng Guardiola đã nhanh chóng đáp lại: "Cho đến nay thì tôi thích tình dục hơn!"

Guardiola:

 Guardiola gây sốc với câu nói đùa của mình.

Tất nhiên, đó chỉ là một lời nói bông đùa từ cựu thuyền trưởng Barcelona và Bayern Munich. Dù vậy, không ai có thể phủ nhận được những chiến tích vĩ đại mà Guardiola cùng các học trò, trong đó có Alves làm được trong vài năm tại sân Nou Camp.

Barca không có đối thủ xứng tầm ở mùa giải 2008/09 vì họ đã vô địch bất cứ giải đấu nào mà mình tham dự. Sau đó Guardiola cũng giúp đội bóng xứ Catalan đăng quang tại Champions League hai năm sau đó. Và ngay cả khi không lên ngôi thì họ vẫn là thế lực rất đáng gờm.

Thất bại trước Chelsea tại sân chơi danh giá nhất lục địa già vào mùa giải 2011/12 đã khiến chiến lược gia 47 tuổi cảm thấy cần phải chia tay với Barca. Cho đến thời điểm này, ông đã giúp Man City trở thành thế lực hùng mạnh nhất nước Anh, sau khi có 3 năm tương đối thành công tại Bayen Munich.

Vũ Quang Toản | 06:50 10/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục