Guardiola tiết lộ lý do Man City thua Barcelona vụ De Jong

18:00 Thứ bảy 26/01/2019

TinTheThao.com.vnPep Guardiola không hề thiếu tiền, nhưng họ đã từ bỏ việc chiêu mộ Frenkie De Jong vì không muốn phá vỡ sự cân bằng đang có của đội bóng.

Man City dưới sự dẫn dắt của Pep vẫn đang tiến bộ từng ngay trong những năm qua, và đây có thể xem là một trong những đội bóng hoàn hảo nhất vào thời điểm hiện tại.

Guardiola tiết lộ lý do Man City thua Barcelona vụ De Jong - Bóng Đá

 Frenkie De Jong đã gia nhập Barcelona.

Tuy nhiên bản thân của Man City không phải không có vấn đề, và đó chính là một phương án thay thế khi Fernandinho khi cần, một người có khả năng kiểm soát khu vực trung tuyến cho đội.

Để giải quyết bài toán này, Pep đã từng rất muốn đưa Frenkie De Jong về Man City. Tuy nhiên đội bóng nước Anh đã nhanh chóng từ bỏ kế hoạch này vì không muốn đáp ứng mức lương lên tới 300.000 bảng/tuần dành cho tiền vệ người Hà Lan.

"Chúng tôi muốn giữ sự cân bằng về mức lương trong phòng thay đồ. Khi bạn không thể giữ được điều đó, thì những rắc rối sẽ xuất hiện. May mắn là Man City đang làm rất tốt điều này."

Sau khi Man City bỏ cuộc, Barcelona đã không còn gặp quá nhiều khó khăn trong việc tiếp cận De Jong. Mới đây đội bóng Tây Ban Nha cũng đã chính thức có được tiền vệ trẻ người Hà Lan với điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 400 triệu euro.

Video sức mạnh của Man City:

Kỳ Anh | 16:35 26/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục