Guardiola thừa nhận Bayern đã thắng may

23:37 Thứ bảy 02/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Sau chiến thắng 2-1 ngay trên thánh địa của Hoffenheim, HLV Pep Guardiola đã thừa nhận rằng đội bóng của ông đã giành được 3 điểm một cách khá may mắn.

Các nhà đương kim vô địch Bundesliga đã bị Hoffenheim tạo nên cú sốc khi vươn lên dẫn trước với pha lập công của Niklas Sule xuất phát từ một tình huống bắt bóng không chính xác của thủ thành Manuel Neuer.

Sau chiến thắng trước Hoffenheim, Bayern Munich đã có chuỗi 35 trận bất bại. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên Bayern Munich đã khá may mắn khi mà từ một cú sút phạt của Ribery, bóng đập trúng người Mario Mandzukic và đổi hướng qua đó đem về bàn thắng cân bằng tỷ số cho ‘Hùm xám’. Và chỉ 15 phút sau đó, Thomas Muller ghi bàn thắng thứ 2 cho Bayern qua đó ấn định chiến thắng 2-1 cho đoàn quân của HLV Pep Guardiola.

Đó chắc chắn không phải là màn trình diễn tốt nhất, nhưng chúng tôi đã thắng.” – Guardiola phát biểu tại Website chính thức của Bayern Munich.

Không phải tất cả mọi thứ đã có thể trở nên hoàn hảo, vì vậy chúng tôi cần phải tiếp tục cải thiện cách chơi bóng. Cuộc chạm trán với Hoffenheim luôn luôn đem tới những khó khăn trong những năm gần đây, nhưng chúng tôi đã có một chút may mắn.”

Bên cạnh đó ngoài, Pep Guardiola, tân binh Mario Gotze cũng không hài lòng với cách mà đội bóng đã thể hiện khi đã bỏ lỡ những cơ hội có thể đem về bàn thắng: “Chúng tôi đã có vài cơ hội tuyệt vời để có thể ghi thêm bàn thắng, nhưng tôi không hiểu vì sao chúng tôi lại không làm được điều đó. Tất nhiên đây không phải là một trận đấu hoàn hảo.”

'Hùm xám' đang hướng đến việc phá vỡ kỷ lục 36 trận không thua được lập bởi Hamburger (giữa tháng 1/1982 đến tháng 1/1983), chiến thắng trước Hoffenheim là chuỗi trận 35 trận bất bại của Bayern Munich.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục