Guardiola sẽ tiếp tục gắn bó với Barcelona

17:56 Thứ bảy 11/02/2012

Giám đốc thể thao Andoni Zubizarreta của Barcelona vừa cho biết ông tin HLV Pep Guardiola sẽ tiếp tục gia hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này.

Phát biểu trên kênh RAC1 của đài phát thanh ở Catalan, ông Andoni Zubizarreta khẳng định sẽ không có gì bất ngờ khi Pep Guardiola ký hợp đồng mới với Barcelona vào mùa Hè tới. Guardiola vẫn thường xuyên làm mới lại hợp đồng của mình với đội chủ sân Nou Camp theo từng năm và lần này cũng thế chứ không phải bởi những thông tin về việc rất nhiều đội bóng đang mời chào.


Báo chí Tây Ban Nha đã đưa tin Pep hiện đang là một trong những HLV được theo đuổi nhiều nhất ở châu Âu. Đã có khá nhiều thông tin về việc HLV này sẽ ra đi vào tháng 6 tới và đích đến có thể là Man United hoặc Inter Milan.

Tuy nhiên theo Zubizarreta, đó đơn giản chỉ là những tin đồn. Pep đã ký hợp đồng có thời hạn 1 năm với Barcelona hồi tháng 2/2011 và HLV 41 tuổi này không hề có ý định rời sân Nou Camp. Thế nhưng cũng không thể loại trừ khả năng Guardiola muốn thử sức ở một đội bóng mới khi cùng Barca, ông đã có tới 13 chức vô địch, 3 tại La Liga và 2 Champions League trên cương vị HLV.
Chip | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục