Guardiola sẵn sàng cho đại chiến với Chelsea và Real

22:26 Chủ nhật 15/04/2012

Barcelona vừa có chiến thắng quan trọng 2-1 trên sân Levante đêm qua, duy trì khoảng cách với Kền kền trắng ở giải quốc nội là 4 điểm đồng thời tạo đà tâm lý cho chuyến làm khách đến sân nhà Chelsea tại bán kết Champions League.

Khoảng thời gian 1 tuần tới sẽ là vô cùng khó khăn cho Gã khổng lồ xứ Catalan. Đầu tiên CLB này sẽ hành quân tới sân nhà Chelsea tại lượt đi bán kết Champions League vào đêm thứ Tư sau đó đón tiếp Real Madrid trên sân nhà tại La Liga vào cuối tuần và sang giữa tuần sau lại đón tiếp The Blues ở trận lượt về. Có thể nói 3 trận đấu trên sẽ quyết định công sức phần lớn cả mùa giải vừa qua của Gã khổng lồ xứ Catalan. Tuy nhiên, chiến lược gia Guardiola cho biết ông và các học trò sẽ bước vào cuộc chiến mà không mảy may lo ngại.

Pep và các học trò đã sẵn sàng cho những cuộc đại chiến sắp tới

“Tôi có lo lắng với việc Chelsea sẽ đá rát hay không à? Không, không hề, tôi quen với việc đó rồi. Chúng tôi có tâm lý vững vàng để vượt qua những trận đấu như vậy, điều đó rất quan trọng. Các cầu thủ Barcelona đều nhận thức được tình hình hiện tại. Họ biết nếu chúng tôi thua ở lượt đi bán kết Champions League rồi mang điều đó tới trận gặp Real, chúng tôi có thể mất tất cả”, chiến lược gia Tây Ban Nha thể hiện quyết tâm sẽ đánh bại The Blues ngay trên đất Anh để tạo đà hưng phấn tiếp đón Real Madrid.

Dù thể hiện rõ quyết tâm giành chiến thắng ngay trên xứ Sương mù song chiến lược gia Tây Ban Nha vẫn tỏ ra thận trọng trước đại diện Premier League.

“Chelsea là một CLB rất mạnh mẽ về thể chất và giàu kinh nghiệm. Họ đã chứng minh mình có thể làm được những gì và sở hữu nhiều cầu thủ tuyệt vời”.

Barcelona và Chelsea từng đụng độ nhau tại bán kết Champions League mùa giải 2008/09. Hai đội hòa nhau trong cả 2 lượt trận song Gã khổng lồ xứ Catalan giành quyền đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách khi hòa 1-1 trên đất Anh. Trận đấu sau đó đã được mổ xẻ như một trong những trận cầu tai tiếng nhất trong lịch sử Champions League với những sai lầm nghiêm trọng ở công tác trọng tài. Song trong lần tái đấu này, Barcelona dự định sẽ vượt qua đối thủ bằng chính “chân tài, thực lực” của mình.
Kinh Vân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục