Guardiola ra giá 50 triệu bảng, Man United vẫn chưa chịu thua vụ John Stones

01:24 Thứ hai 27/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Manchester City được cho là đã đưa ra lời đề nghị lên tới 50 triệu bảng cho trung vệ John Stones, tuy vậy kình địch cùng thành phố của họ là Manchester United vẫn chưa chịu thua trong thương vụ này.

Manchester City đang phải đối mặt với những khó khăn nhất định ở vị trí hàng phòng ngự. Hậu vệ Martin Demichelis đã bên kia sườn dốc sự nghiệp vào cái tuổi 35 và sẽ rời CLB trong thời gian tới. Vincent Kompany liên tục phải làm bạn với giường bệnh vì những chấn thương dai dẳng. Eliaquim Mangala cũng không thể khiến người hâm mộ Man City yên tâm.

John Stones tích cực tập luyện cùng tuyển Anh tại VCK EURO 2016. Ảnh: Internet.

Trong bối cảnh đó, không ngạc nhiên khi tân HLV Pep Guardiola muốn cải tổ hàng phòng ngự bằng những cái tên chất lượng. Một trong những mục tiêu mà nhà cầm quân người Tây Ban Nha đang rất kết là John Stones. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha được cho là muốn xây dựng một hàng thủ xoay quanh John Stones.

Trung vệ Everton suýt nữa đã là người của Chelsea ở mùa trước nhưng cuối cùng đã chấp nhận ở lại sân Goodison Park sau một thỏa thuận đãi ngộ.

Ngày hôm nay tờ The Sun đưa tin, John Stones nhiều khả năng sẽ đầu quân cho Manchester City ở mùa giải mới sau khi đội chủ sân Etihad đưa ra lời đề nghị 50 triệu bảng. Đây thực sự là một con số khó thể từ chối. Theo một số nguồn tin nội bộ thì nhiều khả năng thương vụ này sẽ được hoàn tất sau khi kết thúc VCK EURO 2016.

Tuy vậy, HLV Jose Mourinho cũng rất kết tài năng 22 tuổi người Anh này. Nhà cầm quân người Bồ đã thất bại trong việc chèo kéo John Stones gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge ở mùa trước. Khi được mời dẫn dắt Manchester United, Mourinho ngay lập tức đưa tuyển thủ Anh vào danh sách cần chiêu mộ ngay lập tức.

Nam Thành | 01:05 27/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục