Guardiola "nổi điên" với VAR sau chiến thắng của Man City

10:14 Thứ năm 11/03/2021

TinTheThao.com.vnThêm 1 lần nữa, công nghệ VAR đã khiến cho các đội bóng cảm thấy tức giận.

Vừa qua, trong khuôn khổ Premier League, Manchester City đã có cuộc tiếp đón Southampton trên sân nhà Etihad. Việc chỉ phải chạm trán với đội bóng đã sa sút rất nhiều trong thời gian gần đây chính là cơ hội để The Citizens quên đi thất bại trước Manchester United tại vòng đấu trước.

Kết quả cuối cùng không nằm ngoài dự đoán của người hâm mộ. Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Manchester City đã giành chiến thắng với tỷ số 5-2. Kevin de Bruyne và Riyad Mahrez đã tỏa sáng với 1 cú đúp. Bàn thắng còn lại được ghi do công của Ilkay Gundogan.

Một trong những chi tiết đáng chú ý ở trận đấu này đã diễn ra ở phút thứ 30. Thủ môn Alex McCarthy phạm lỗi với Phil Foden trong vòng cấm của Southampton nhưng trọng tài Jon Moss đã không chỉ tay vào chấm phạt đền. Công nghệ VAR cũng không lên tiếng để giúp Manchester City có được phán quyết công bằng.

Pep Guardiola: Man City boss angry with VAR decision - Bóng Đá

 Manchester City không được hưởng phạt đền ở tình huống này.

Sau trận đấu, không khó hiểu khi HLV Pep Guardiola cảm thấy tức giận. Trả lời phỏng vấn với BBC Sport, ông chia sẻ:

"Thật khó tin khi chúng tôi không được hưởng phạt đền. Jon Moss không thể nhìn thấy tình huống đó nhưng VAR lại không lên tiếng. Tôi không thể hiểu nổi. VAR được sinh ra để hỗ trợ các trọng tài. Thế nhưng, trong hơn 4 năm qua, VAR không giúp ích gì cho chúng tôi. Không ai đem lại cho Manchester City bất kỳ điều gì."

Những khoảnh khắc ấn tượng của Pep Guardiola tại Manchester City:

 
Faro | 09:44 11/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục