Guardiola nhận 'đặc quyền' ở Man City

14:33 Thứ tư 01/03/2017

TinTheThao.com.vnVừa trở về từ Abu Dhabi, huấn luyện viên người Tây Ban Nha Pep Guardiola đã có cuộc nói chuyện với ông chủ người Ả rập đang sở hữu Man City, Sheikh Mansour.

"Ông ấy (Sheikh Mansour) muốn tôi ở lại đây trong một quãng thời gian dài, rất dài," Pep Guardiola tiết lộ với báo chí. Ông và các học trò ở Man City vừa có chuyến tập huấn kéo dài 4 ngày tại Abu Dhabi -thủ đô của các Tiểu vương quốc Ả rập thống nhất (UAE). Ở đây, Pep Guardiola đã có cuộc gặp đầu tiên với ông chủ người Ả rập đang sở hữu Man City, Sheikh Mansour.

 - Bóng Đá

 Guardiola nhận 'đặc quyền' ở Man City

"Cả ông ấy và tôi đều biết mọi thứ phụ thuộc vào kết quả," Guardiola - người đã ký hợp đồng 3 năm với Man City vào mùa hè 2016 nói tiếp. "Nhưng ông ấy muốn tôi ở lại đây dài hạn. Tuy nhiên tôi không muốn nói trước bất cứ điều gì."

Trước đó, theo báo chí Anh, ban lãnh đạo Manchester City chuẩn bị trao thêm quyền hạn trong công tác chuyển nhượng cho Pep Guardiola. Đây sẽ là lần đầu tiên, kể từ sau thời hai huấn luyện viên tiền nhiệm Roberto Mancini và Manuel Pellegrini, thuyền trưởng của Manchester City được trao quyền hạn này

Pep Guardiola giờ sẽ đóng vai trò 'manager - quản lý' tại Etihad. Tức là kiêm luôn công tác chuyển nhượng của câu lạc bộ. HLV người Tây Ban Nha sẽ toàn quyền đưa ra các mục tiêu và quyết định mua ai, bán ai trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp tới. "Sẽ có tới 5 hay 6 cầu thủ hết hạn hợp đồng với CLB hè này, nhưng chúng tôi phải chấp nhận việc họ có thể ký với các CLB khác trước. Chúng tôi chỉ đưa ra quyết định vào tháng cuối của mùa giải," Pep kết luận.

Video Man City tập luyện tại Abu Dhabi:

NT - Thể Thao Việt Nam | 10:02 01/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục