Guardiola: 'Màn trình diễn đỉnh nhất. Chúng tôi phải nuốt chất độc'

06:49 Thứ năm 18/05/2023

TinTheThao.com.vnThông qua Goal, Pep Guardiola ca ngợi trận Manchester City thắng 4-0 trước Real Madrid là màn trình diễn hay nhất từ trước đến nay của ông tại Champions League.

 

HLV người xứ Catalan tin rằng chiến thắng của Man City trước Real ở trận bán kết lượt về là màn trình diễn hay nhất trong sự nghiệp lừng lẫy của ông ở Champions League.

Ông xếp nó trên cả hai trận thắng của Barcelona trước Manchester United ở chung kết năm 2009 và 2011 và khi Barca vượt qua Real của Jose Mourinho ở bán kết năm 2011.

Màn trình diễn đỉnh nhất, xét về đối thủ, Guardiola nói khi được hỏi trong cuộc họp báo sau trận về chiến thắng 4-0 của Man City so với những chiến thắng vĩ đại nhất của ông. "Tiêu chuẩn thực sự, thực sự tốt."

'The highest' - Pep Guardiola hails Man City demolition of Real Madrid - Bóng Đá

 Guardiola cùng Man CIty đè bẹp Real Madrid.

Guardiola cũng đề cập đến thất bại đau đớn năm ngoái trước Real trong trận bán kết lượt về tại Santiago Bernabeu. Guardiola khẳng định rằng điều đó khiến ông quyết tâm hơn để đối mặt với Los Blancos một lần nữa và đánh bại họ.

Guardiola nói thêm: "Tôi có cảm giác chúng tôi có sự pha trộn giữa thái độ bình tĩnh và sự căng thẳng để chơi những trận đấu kiểu này. Thật khó khăn khi thua ở mùa giải trước theo cách mà chúng tôi đã thua.

Chúng tôi phải nuốt chất độc. Khi chúng tôi gặp lại Real Madrid, tôi đã nói tôi muốn cặp đấu này xảy ra."

Tiểu Lam | 05:51 18/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục