Guardiola ký hợp đồng với Bayern từ năm ngoái

13:08 Thứ năm 17/01/2013

Josep Maria Orobitg, người đại diện của HLV Pep Guardiola, cho biết thân chủ đã ký hợp đồng với Bayern từ cuối năm ngoái, khá lâu trước lễ trao Quả bóng vàng 2012.

“Pep đã ký hợp đồng vào ngày 20/12. Sở dĩ anh ấy chọn Bayern vì họ là một trong những đội bóng hay nhất thế giới. Pep thích cách xây dựng đội bóng, tiềm năng phát triển cũng như lực lượng mà Bayern đang có”, Orobitg tiết lộ. “Chúng tôi đã bỏ qua nhiều lời đề nghị hấp dẫn, trong đó có đề nghị hơn hẳn Bayern về tài chính”.

Pep phát biểu tại Gala Bóng vàng hôm 7/1, khi đã là người của Bayern.

Theo Orobitg, bên cạnh tin đồn về Chelsea và Man City, Roma và AC Milan cũng tỏ ra quan tâm đến cựu HLV Barca. Và trong cuộc săn đuổi kéo dài nửa năm, nhiều thông tin sai sự thật đã được đưa lên mặt báo.

“Người ta đã bàn tán không ngớt về những lời chào mời hấp dẫn hay những cuộc gặp bí mật, nhưng rất nhiều điều thực sự không tồn tại”, Orobitg khẳng định.

Bayern đã giữ kín thông tin về Guardiola suốt từ kỳ nghỉ đông Bundesliga đến tối qua (theo giờ Việt Nam). Orobitg cho biết đó là quyền của đội bóng Đức.

“Tôi không hề biết về thời điểm công bố cho đến hôm nay”, người đại diện cho biết. “Đại diện Bayern đã gọi cho tôi vào lúc 12h và nói rằng sẽ đưa ra thông báo chính thức. Trước đó, họ vẫn phủ nhận nhưng chắc không giữ kín được nữa”.

Thuỳ Dương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục