Guardiola hay Mourinho? Eto'o đã có câu trả lời

06:00 Thứ sáu 25/12/2020 | 3

TinTheThao.com.vnHọc trò cũ của 2 nhà cầm quân tài ba đưa ra nhận xét qua truyền thông.

Trong giới huấn luyện viên, Pep Guardiola và Jose Mourinho là 2 cái tên vô cùng danh tiếng. 2 nhà cầm quân tài năng với 2 trường phái khác biệt đã thiết lập rất nhiều kỷ lục trong bóng đá đương đại. Tính đến lúc này, mỗi người đều sở hữu 2 Champions League danh giá.

Samuel Eto’o là một trong số các ngôi sao may mắn được làm việc cùng cả Guardiola lẫn Mourinho. "Báo đen Cameroon" từng hoàn tất cú ăn 6 dưới trướng Guardiola ở Barcelona và tiếp tục là trụ cột trong thành phần Inter Milan ăn 3 mùa 2009/2010 dưới sự dẫn dắt của Mourinho.

Double treble winner Samuel Eto’o explains why he prefers Jose Mourinho over Pep Guardiola - Bóng Đá

 Guardiola và Mourinho.

Qua SPORTbible, Eto’o nhận xét về 2 ông thầy cũ: "Tôi không nghĩ bạn có thể nói người nào hay hơn."

"Đó là câu hỏi về phong cách. Họ đều có phong cách riêng và tôi thích Jose hơn. Tôi thích phong cách của Jose hơn nhưng Pep cũng là 1 HLV hàng đầu, nên tôi không nghĩ bạn có thể đưa ra quyết định.

Tuy nhiên tôi có thể nói không có HLV hay nhà quản lý nào thúc đẩy các cầu thủ nhiều như Jose. Hiện tại có nhiều HLV và nhiều quản lý hơn, mỗi người đều có phong cách của riêng họ. Dù thế ở khía cạnh tạo động lực và phát huy tối đa khả năng của các cầu thủ, đó vẫn là Jose. Với tôi, cú ăn 3 cùng Jose là chiến tích đặc biệt."

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Pep Guardiola tại Manchester City:

 
Phụng Sồ | 05:30 25/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục