Guardiola chọn trò cũ ở Barca làm trợ lý

10:25 Thứ tư 06/02/2013

Sau khi chính thức được bổ nhiệm làm HLV Bayern, Pep Guardiola đã rục rịch cho việc thiết kế đội ngũ mà ông sẽ làm việc cùng tại Allianz Arena.

Guardiola và Milito khi cả hai còn ở Barca - Ảnh Getty

Thông tin từ tờ Marca cho biết Guardiola đang nối lại liên lạc thường xuyên hơn với Gabriel Milito, học trò cũ từng có thời làm việc cùng ông tại Barcelona. Những cuộc nói chuyện không chỉ xoay quanh lời thăm hỏi thân tình mà liên quan tới công việc của Pep.

Cụ thể, cựu thuyền trưởng Barca đã đưa ra đề nghị mời Milito đến Munich để làm trợ lý kỹ thuật cho mình. Milito là một trong những trung vệ giàu kinh nghiệm.

Sau khi chia tay Barcelona vào mùa Hè năm 2011, Milito đã hồi hương khoác áo đội bóng cũ Independiente. Nhưng chỉ sau 1 mùa giải, trung vệ người Argentina đã chính thức thông báo quyết định treo giày vào tháng 6 năm 2012.

Giai đoạn thành công rực rỡ nhất trong sự nghiệp của Milito là thời gian khoác áo Barcelona. Trong 4 mùa giải, trung vệ kỳ cựu đã cùng đội bóng xứ Catalunya giành nhiều danh hiệu trong đó có cú “ăn 6” năm 2009.

Gabriel Milito hiện chưa lên tiếng xác nhận sự việc nhưng phát biểu mới nhất của Andres Iniesta lại càng tăng thêm cơ sở cho đồn thổi nói trên. Trong buổi phỏng vấn khi cùng ĐT Tây Ban Nha tới Qatar đá giao hữu, Iniesta đã nói về khả năng Milito tái hợp với Guardiola ở Bayern. “Nếu Milito gia nhập đội bóng của Guardiola thì thật là tuyệt vời, một người đồng hành tài năng”.
K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục