Guardiola chỉ ra cầu thủ Arsenal “mọi đội bóng muốn chiêu mộ”

20:46 Thứ năm 19/09/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với Daily Star, HLV Pep Guardiola của Manchester City đã chỉ ra cầu thủ Arsenal bản thân muốn sở hữu.

Phiên chợ hè 2023, Arsenal quyết định phá kỷ lục chuyển nhượng của đội khi duyệt chi 105 triệu bảng chiêu mộ tiền vệ Declan Rice từ West Ham United.

Đáng chú ý, trước khi sở hữu thành công cầu thủ người Anh, Pháo Thủ đã phải tranh đấu quyết liệt với Man City. Đội chủ sân Etihad cũng muốn có được sự phục vụ nơi ngôi sao sinh năm 1999 nhằm làm phương án chia lửa cho Rodri.

Mới đây, trong buổi trò chuyện trên sóng Daily Star, khi nhận được câu hỏi về thương vụ đổ bể trên, HLV Guardiola của Man City thừa nhận vô cùng nuối tiếc.

“Nhiều thời điểm chúng tôi không thể có được cầu thủ mình muốn vì họ không có thành ý gia nhập đội bóng. Rice không phải người đầu tiên như vậy, chúng tôi có 1 danh sách dài. Cậu ấy có ý kiến của mình và tôi chúc cậu ấy may mắn. Mọi đội bóng tại Premier League đều muốn chiêu mộ Rice. Cậu ấy là đội trưởng tuyển Anh, dù còn trẻ nhưng sở hữu kinh nghiệm thi đấu dày dặn, đó là lý do Arsenal muốn có cậu ấy”, Guardiola nói.

Man City từng khao khát có Rice (trong ảnh).

Mùa giải đầu tiên tại Arsenal, Rice lập tức trở thành trụ cột không thể thay thế nơi tuyến giữa. Cựu sao West Ham ra sân tổng cộng 49 trận trên mọi đấu trường, ghi 7 bàn thắng và có 9 kiến tạo.

Cuối tuần này, Guardiola sẽ có cơ hội chạm mặt trực tiếp với Rice khi Man City tiếp đón Arsenal trên sân nhà Etihad ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 5 Premier League.

Nguyễn Việt Tùng | 20:46 19/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục