Guardiola: “Cậu ta không tập luyện với toàn đội”

22:58 Thứ năm 26/09/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn trong buổi họp báo sau trận thắng Watford (được tờ Newcastle World), HLV Pep Guardiola đã có những cập nhật về tình hình lực lượng của Manchester City.

Tiền vệ Kevin De Bruyne đã vắng mặt ở 2 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường của Man City lần lượt với Arsenal và Watford vì chấn thương dính phải ở trận hòa 0-0 với Inter Milan thuộc khuôn khổ Champions League diễn ra giữa tuần trước.

Mới đây, trong buổi họp báo sau trận thắng Watford tại vòng 3 Carabao Cup rạng sáng qua, HLV Guardiola tiếp tục đem đến thông tin không vui dành cho CĐV The Citizens khi xác nhận ngôi sao người Bỉ chưa thể trở lại tập luyện.

Tôi không biết, hôm qua (thứ 3), De Bruyne không tập luyện với toàn đội. Hôm nay (thứ 4), tôi không thấy cậu ấy nên tôi chưa thể xác định tình hình của cậu ấy”, Guardiola nói.

Guardiola báo hung tin về De Bruyne (trong ảnh).

Với những tiết lộ từ nhà cầm quân người Tây Ban Nha, khả năng ra sân của De Bruyne ở chuyến làm khách đến sân Newcastle United cuối tuần này tại vòng 6 Premier League vẫn còn bỏ ngỏ.

Bên cạnh ngôi sao người Bỉ, tuyến giữa đội chủ sân Etihad còn đón nhận tổn thất lớn khi Rodri bị đứt dây chằng chéo trước (ACL) ở trận hòa Arsenal, tiền vệ 28 tuổi nhiều khả năng sẽ phải bỏ lỡ toàn bộ giai đoạn còn lại của mùa giải này.

Rodri đã dính chấn thương ngay trận đá chính đầu tiên cho Man City tại Premier League 2024/25 còn với De Bruyne, cầu thủ 33 tuổi đã ra sân 5 trận trên mọi đấu trường cho đoàn quân Guardiola, ghi được 1 bàn thắng và có 1 kiến tạo.

Nguyễn Việt Tùng | 22:58 26/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục