Guardiola cập nhật tình hình của trò cưng

06:49 Thứ hai 12/08/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha thừa nhận tình hình của Jack Grealish không mấy khả quan.

Bất chấp những màn trình diễn cá nhân tương đối tốt trong chuyến du đấu tiền mùa giải trên đất Mỹ, Jack Grealish đã không thể góp mặt trong trận tranh Siêu cúp Anh giữa Manchester United và Manchester City vì vấn đề liên quan đến chấn thương.

Jack Grealish vắng mặt trong trận Siêu cúp Anh.

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ, huấn luyện viên Pep Guardiola cũng thừa nhận tình hình của tiền vệ người Anh không mấy khả quan. Ông nói: "Trong hai ngày qua, cậu ấy không cảm thấy khỏe. Chúng tôi đã tập luyện trong hai ngày qua, với đội hình tham dự trận Siêu cúp Anh và cậu ấy vẫn góp mặt".

"Nhưng trong hai ngày qua hoặc đặc biệt là ngày hôm qua, tôi biết khá rõ rằng cậu ấy không ổn. Tôi đã nói chuyện với các bác sĩ và cậu ấy không ổn. Đó là lý do tại sao chúng tôi không muốn mạo hiểm. Tôi nghĩ đó không phải là vấn đề lớn nhưng cậu ấy không thể góp mặt".

Pep Guardiola thừa nhận Jack Grealish không ổn.

Trong bối cảnh Manchester City thiếu vắng nhiều trụ cột, chấn thương của Jack Grealish rõ ràng không phải tin vui dành cho Pep Guardiola.

Trần Huy Trưởng | 06:49 12/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục