Guangzhou Evergrande bít đường đến Barcelona của Paulinho

17:28 Thứ hai 10/07/2017

TinTheThao.com.vnĐích thân chủ tịch Evergrande lên tiếng khẳng định Paulinho sẽ không thể đến Barcelona trong kì chuyển nhượng mùa Hè này.

Paulinho năm nay 28 tuổi, là một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu thế giới thời điểm hiện tại. Sau khi rời Tottenham để đến Guangzhou năm 2015, ngôi sao người Brazil càng chơi càng ấn tượng hơn. Barca rất muốn có Paulinho và đã gửi lời đề nghị trị giá 25 triệu euro đến Guangzhou Evergrande, tuy nhiên, gã khổng lồ xứ Catalan chỉ nhận được cái lắc đầu từ phía đội bóng Trung Quốc.

Guangzhou Evergrande bít đường đến Barcelona của Paulinho - Bóng Đá

 Paulinho không thể đến Barca.

Ông Xu Jiayin, chủ tịch Evergrande Group cho biết: "Chúng ta không chỉ xem xét tình hình tài chính của tập đoàn, mà còn phải tính đến mùa bóng hiện tại. Lần này, Paulinho có cơ hội để đến Barcelona, chúng tôi phải quan tâm đến, nhưng chúng tôi không thể để cậu ấy ra đi khi mùa bóng chưa kết thúc.

CLB chỉ mới đi được nửa chặng đường. Bởi thế, chúng tôi không thể để một cầu thủ quan trọng của mình ra đi. Tôi hiểu những cảm xúc của Paulinho, nhưng hy vọng cậu ấy sẽ hiểu được CLB. Dù nhận được lời đề nghị từ Barcelona, Paulinho vẫn đang cống hiến hết mình vì đội bóng. Tôi kêu gọi mọi cầu thủ học hỏi tính chuyên nghiệp như cậu ấy."

Lí do Barcelona hỏi mua Paulinho:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 16:00 10/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục