Griezmann: "Manchester United sẽ gặp khó trên sân của chúng tôi"

10:01 Thứ hai 04/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Không muốn tận hưởng chiến thắng hủy diệt 5-0 trước Osasuna hồi cuối tuần, cầu thủ đá cánh của Real Sociedad là Antoine Griezmann ngay lập tức kêu gọi đồng đội tập trung cho trận đối đầu Manchester United vào rạng sáng thứ 4 sắp tới.

Trận đấu lượt về vòng bảng Champion League trên sân nhà Anoeta buộc đại diện Tây Ban Nha phải cố gắng hết mình nếu muốn có hi vọng đi tiếp.

Hiện tại, việc lọt vào vòng 16 đội mạnh nhất của Champion League là điều hết sức viển vông lúc này cho Sociedad. Họ chưa có điểm nào sau 3 trận đã đấu, đội thứ đứng 3 là Shakhtar Donetsk cũng đã có 4 điểm. Điều nên mong đợi lúc này là suất dự Europa League nếu vượt qua Shakhtar Donetsk trong 3 trận còn lại.

Chỉ thua tối thiểu tại Old Trafford, Sociedad mong có điểm tại sân nhà Anoeta

Tuy nhiên, điều quan trong hiện tại ở trận đấu tới là các cầu thủ của HLV Jagoba Arrasate phải có điểm trước một Man United và một Wayne Rooney đang hồi sinh mạnh mẽ.

Nói về trận đấu giữa tuần, Griezmann cho biết sẽ cố hết sức khi cơ hội vẫn còn, và rằng anh cùng đồng đội còn nợ người hâm mộ rất nhiều vì chưa kiếm được điểm nào tại cúp châu Âu.

Cầu thủ tiềm năng người Pháp nói tiếp: “Chúng tôi sẽ gây khó dễ cho Man United, chúng tôi có thể đánh bại bất cứ ai tại sân Anoeta này”.

Trận lượt đi trên sân Old Trafford, Quỷ Đỏ chỉ thắng tối thiểu trước đại diện TBN nhờ bàn phản lưới ngay đầu trận.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục