Griezmann lên tiếng, công khai mối quan hệ thực sự với Messi

19:43 Thứ hai 25/11/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Pháp đang trải qua khoảng thời gian đầy khó khăn trong màu áo mới.

Kể từ khi chuyển đến đầu quân cho Barcelona từ Atletico Madrid, tiền đạo người Pháp, Antoine Griezmann đã không còn là chính mình. Trải qua 13 vòng đấu, ngôi sao 28 tuổi chỉ mới ghi được vỏn vẹn 4 bàn thắng và ngày càng cho thấy sự sa sút.

Bên cạnh đó, nhà ĐKVĐ World Cup cũng không tạo được mối quan hệ tốt đẹp với những người đồng đội mới. Rất nhiều mặt báo uy tín tại Tây Ban Nha đăng tải thông tin cho rằng, đội trưởng Lionel Messi không mấy hài lòng về việc Barca chiêu mộ Gizi, vì thế khi cựu cầu thủ Real Sociedad đặt chân đến Camp Nou, anh hoàn toàn không nhận được sự chào đón tại đây.

Griezmann:

 Griezmann chưa đáp ứng được sự kỳ vọng của BLĐ Barca.

Tuy nhiên, trong một buổi phỏng vấn với trang web chính thức của UEFA, Griezmann đã phủ nhận tất cả các tin đồn nêu trên. 

"Tôi khá ngại ngùng và đôi khi gặp vấn đề khi nói chuyện với người khác. Thật hiếm khi tôi bắt chuyện. Luis Suarez, Leo và tôi đã ăn cùng nhau và mối quan hệ chỉ có thể cải thiện theo thời gian.

Còn về Messi, anh ấy là mẫu cầu thủ mà chúng tôi sẽ không gặp lại trong ít nhất 40 năm và thật vui mỗi khi thấy anh ấy thi đấu. Thật là một đặc ân khi được chơi bên cạnh Leo. Tôi đang trong quá trình học hỏi và hiểu cách các đồng đội của mình thi đấu vì mọi thứ đều mới mẻ đối với tôi."

Video tài năng của Griezmann:

Trường Sơn | 19:00 25/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục