Griezmann lập cú đúp nhấn chìm Galatasaray

05:46 Thứ năm 26/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cú đúp của Antoine Griezmann chia đều trong hai hiệp đã giúp Atletico Madrid đánh bại Galatasaray với tỷ số 2-0 trong trận đấu vừa kết thúc rạng sáng nay.

Griezmann mang về cú đúp cho Atletico. Ảnh: Internet.

Ở cục diện bảng đấu này, Atletico Madrid chỉ cần một kết quả hoà sẽ giành vé đi tiếp. Tuy nhiên, họ còn làm được nhiều hơn như vậy. Cùng với việc Benfica bị Astana cầm chân 2-2 ở trận đấu diễn ra cùng giờ, Atletico Madrid và Benfica sẽ thư hùng ở loạt cuối để xác định đội giành vị trí nhất bảng. Trong khi đó, Astana tranh suất đá Europa League với Galatasaray.

Trận này, cả hai bàn thắng của Griezmann đề là những pha chọn vị trí nhạy cảm để dứt điểm cận thằng sau đường kiến tạo của Gabi. Trong bàn thắng đầu tiên, chân sút người Pháp băng vào đánh đầu dũng mãnh, còn bàn thứ hai đến từ pha dàn xếp tấn công biên có chủ đích khi Griezmann đệm bóng ở cự ly gần. Trước đó, Galatasaray nhập cuộc rất tốt. Họ tạo ra một số tình huống ghi bàn ngon ăn, tuy nhiên Wesley Sneijder đã bỏ lỡ đáng tiếc.

Về phần Atletico, sau khi có bàn mở tỷ số sớm trong hiệp 1 ngay phút 13, họ đã chơi lấn lướt so với đội khách. Nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Fernando Muslera, Galatasaray có thể đã bị thủng lưới thêm nhiều bàn thắng nữa. Song, tỷ số 2-0 là đủ giúp Atletico Madrid thẳng tiến vào vòng đấu loại trực tiếp.

Thiên Yết | 05:00 26/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục