Griezmann không ngán Tây Ban Nha

08:20 Thứ hai 08/07/2024

TinTheThao.com.vnTheo Mundo Deportivo, cầu thủ tấn công người Pháp tỏ ra không hề e ngại trước sức mạnh của Tây Ban Nha kể từ đầu giải.

Sau chiến thắng chật vật trước Bồ Đào Nha ở vòng tứ kết EURO 2024, đối thủ tiếp theo của đội tuyển Pháp sẽ là Tây Ban Nha, đội bóng gây ấn tượng nhất kể từ đầu giải. Thầy trò Luis de la Fuente chắc chắn không phải thử thách dễ dàng dành cho "Les Bleus".

Tuyển Pháp sẽ chạm trán Tây Ban Nha ở bán kết EURO 2024.

Bất chấp sức mạnh hủy diệt của đối thủ, Antoine Griezmann vẫn tỏ ra vô cùng tự tin trước cuộc chạm trán tại Munich. Chia sẻ trong buổi phỏng vấn mới đây (được Mundo Deportivo ghi lại), anh cho rằng đẳng cấp và kinh nghiệm sẽ giúp tuyển Pháp giành chiến thắng.

"Tây Ban Nha là một đội bóng tuyệt vời. Nhưng không có đối thủ nào đáng sợ với chúng tôi. Chúng tôi tự tin vào bản thân và sẽ cống hiến hết mình để vào chung kết. Còn một trận đấu nữa là vào chung kết. Thật phi thường khi luôn nằm trong top bốn. Cần phải tận hưởng đội tuyển Pháp này, vì chúng tôi có thể giành chiến thắng”.

Antoine Griezmann không ngán Tây Ban Nha.

Nếu có thể đánh bại Tây Ban Nha để đi đến trận đấu cuối cùng, đây có thể xem là giai đoạn thành công nhất trong lịch sử "Les Bleus".

Trần Huy Trưởng | 08:20 08/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục