Griezmann hoá Messi, dọn cỗ như đặt cho Alvarez

12:36 Thứ sáu 27/09/2024

Khoảnh khắc lóe sáng của Antoine Griezmann chính là nút thắt quan trọng giúp Atletico Madrid giành 3 điểm.

Vào phút cuối cùng giữa Celta Vigo và Atletico Madrid, thầy trò HLV Diego Simeone có cơ hội tấn công đáng chú ý. Đội khách chủ động dồn ép đối thủ với một đường chuyền hướng sang vị trí trống trải của Antoine Griezmann.
Nhận bóng từ đồng đội, cựu sao Barcelona bình tĩnh khống chế, trước khi ngước đầu lên quan sát. Griezmann nhận thấy các đồng đội bắt đầu xâm nhập vòng cấm của đội chủ nhà.
Chính vì vậy, anh chủ động thực hiện đường tạt bóng có điểm rơi hướng về phía góc xa khung thành. Mục đích là cho đồng đội ập vào và vừa vặn tiếp cận quả bóng.
Đường chuyền của ngôi sao người Pháp loại bỏ hàng thủ Celta Vigo. Không một ai bên phía đối thủ thực hiện được thành công cản phá. Nó khiến người xem liên tưởng đến Lionel Messi, ngôi sao thi đấu lệch phải và rất thường mang lại nhiều đường chuyền xé toang hàng thủ như thế.
Đúng như Griezmann tiên liệu, Alvarez bên cột xa đã ập vào để tiếp bóng kịp thời. Số 19 tung cú đá cực gần để ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Tân binh Atletico Madrid ăn mừng khi có pha lập công đầu tiên tại La Liga. Đó cũng là khoảnh khắc giúp Atletico giành trọn vẹn 3 điểm sau 90 phút nhọc nhằn.
Alvarez ghi bàn, nhưng Griezmann mới là người tạo ra đóng góp lớn nhất. Cú tạt bóng của số 7 đặt Alvarez vào thế dễ dàng lập công.
Đó là pha kiến tạo thứ 3 tại La Liga mùa này của Griezmann. Anh còn nổ súng 2 lần sau 7 trận đấu.
Chiến thắng giúp đại diện Madrid giành 15 điểm, qua đó xếp thứ 3 tại La Liga.
Hai người hùng của Atletico.
Lữ Hoàng Phong | 12:36 27/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục