Griezmann đưa ra dự đoán về kết quả El Clasico

17:52 Chủ nhật 28/10/2018

Dù trận đấu kinh điển này sẽ vắng bóng cả Ronaldo và Messi, Griezmann vẫn cho rằng đây sẽ là một cuộc chiến hấp dẫn.

Hồi đầu mùa giải, khi Cristiano Ronaldo rời Real Madrid, người ta đã nói rất nhiều về trận Siêu kinh điển đầu tiên không có mặt CR7 sau gần 10 năm trời. Nhưng đến gần đây, nửa linh hồn còn lại của El Clasico, Lionel Messi cũng sẽ không ra sân vì chấn thương.

Nhưng với Antoine Griezmann, dù có thiếu đi 10 Quả bóng vàng, trận đối đầu giữa Real Madrid với Barcelona đêm nay cũng sẽ không vì vậy mà giảm đi sự hấp dẫn. Đồng thời anh cũng đưa ra dự đoán của mình về kết quả trận đấu, với sự ưu ái dành cho đội bóng khác thành phố.

Mu và Barca còn cơ hội, Griezmann ở lại Atletico là dối trá - Bóng Đá

 Atletico Madrid đang tạm dẫn đầu BXH La Liga.

"Trận đấu này vẫn sẽ tuyệt vời như bao trận El Clasico khác. Thật đáng tiếc khi Messi không thể ra sân cho Barcelona, nhưng họ vẫn còn rất nhiều cầu thủ khác có thể mang về chiến thắng. Madrid cũng cần một chiến thắng để lấy thêm động lực. Đây sẽ là một trận đấu rất đáng xem."

Bất cứ đội bóng nào cũng muốn có thể đánh bại đại kình địch của mình, nhưng trong trận đấu tối nay, nếu Kền kền trắng là bên phải trắng tay ra về thì cũng sẽ không quá gây ngạc nhiên.

Trong khi Blaugrana đã bất bại 8/9 trận mùa giải này thì nhà đương kim vô địch châu Âu đã không thể thắng đến 5 trận, đã bị lọt xuống đến vị trí thứ 8 trên BXH La Liga.

Thanh Vũ | 16:45 28/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục