Griezmann đã làm gì trong ngày Barca "hút chết" trước đội bét bảng?

09:42 Chủ nhật 24/11/2019

TinTheThao.com.vnTrận đấu vừa rồi lại là một màn trình diễn đáng quên của tiền đạo người Pháp.

Trận đấu sớm nhất ở vòng 13 La Liga vào tối qua (theo giờ Việt Nam) chứng kiến màn trình diễn cực kỳ chật vật của nhà ĐKVĐ La Liga, Barcelona trước đội bóng xếp chót bảng Leganes. Dù chỉ phải đối đầu với một đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều, thế nhưng Gã khổng lồ xứ Catalan lại thi đấu khá chệch choạc ở giai đoạn đầu trận và để Leganes có bàn thắng khai thông thế bế tắc từ rất sớm.

Nhận một gáo nước cực lạnh, những tưởng Barca sẽ sớm vùng lên để khẳng định sức mạnh của một đội dẫn đầu La Liga, tuy nhiên trước sự kiên cường đến từ các cầu thủ đội chủ nhà, Lionel Messi cùng các đồng đội đã bị hóa giải hầu hết các pha hãm thành trong hiệp một.

May mắn cho Barca, trong thời khắc khó khăn nhất, Luis Suarez đã lên tiếng đúng lúc bằng bàn gỡ ở phút 53 để tiếp thêm động lực cho các đồng đội. Trút bỏ được khá nhiều áp lực, Blaugrana chơi khởi sắc hơn trong khoảng thời gian còn lại, nhưng cũng phải chờ đến tận phút 79, họ mới cụ thể hóa được mọi nỗ lực nhờ pha lập công của cầu thủ vào sân thay người Arturo Vidal.

Griezmann đã làm gì trong ngày Barca hút chết trước đội bét bảng? - Bóng Đá

 Vidal chính là vị cứu tinh của Barca.

Tiền vệ người Chile đã làm thay công việc mà lẽ ra tân binh Antoine Griezmann nên đảm nhận. 56 phút xuất hiện trên sân, bản hợp đồng bom tấn của Barca chẳng để lại bất kỳ dấu ấn nào. Theo Whoscored, Gizi chỉ tung ra đúng 1 cú sút nhưng lại không hề trúng mục tiêu, chỉ chạm bóng 35 lần và không đóng góp bất kỳ đường chuyền quyết định nào. Vì vậy, không lạ gì khi nhà ĐKVĐ World Cup bị đánh giá kém nhất đội với số điểm 6,16.

Với phong độ hiện tại, nhiều khả năng Griezmann sẽ sớm phải nhường chỗ cho Ousmane Dembele trong những vòng đấu sắp tới. Đến thời điểm này, có thể thấy việc anh lựa chọn đầu quân cho Barca bất chấp thị phi là quyết định hoàn toàn sai lầm.

Video tài năng của Griezmann:

Trường Sơn | 09:00 24/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục