Greenwood "hết phép", đến lượt Balogun thăng hoa ở Ligue 1

19:00 Thứ tư 09/10/2024

Hai "cựu tài năng" sáng giá của Premier League đang có những trải nghiệm khác biệt tại Ligue 1 mùa này.

Được săn đón nhiệt liệt trong phiên chợ Hè sau quãng thời gian gây ấn tượng ở Getafe, Mason Greenwood đã chọn Marseille làm bến đỗ mới của mình.

Cập bến với mức phí khoảng 27 triệu bảng, Greenwood cũng nhận được không ít kỳ vọng đến từ các cổ động viên Marseille.

Rất nhanh chóng, Greenwood đã khẳng định được đẳng cấp của một chân sút hàng đầu với cú đúp vào lưới Brest ngay trong trận ra mắt Ligue 1.

Ở hai vòng đấu kế tiếp, ngôi sao người Anh tiếp tục tỏa sáng và ghi thêm 3 bàn.

Tuy nhiên, Greenwood đã bất ngờ chững lại, hiện anh đang trải qua chuỗi 4 trận không đóng góp bất kỳ bàn thắng hay kiến tạo nào cho Marseille.

Trong lúc Greenwood "mất tích", đến lượt một tài năng khác từng để lại dấu ấn tại Premier League là Folarin Balogun tỏa sáng.

Chân sút người Mỹ đã được Arsenal bán đứt cho Monaco cũng trong phiên chợ Hè, với tổng mức phí rơi vào khoảng 35 triệu bảng.

Tuy nhiên, trái với Greenwood, Balogun lại có một khởi đầu thực sự khó khăn khi liên tiếp tịt ngòi trong 4 lần ra sân đầu tiên dưới màu áo Monaco trên mọi đấu trường.

Song, cựu sao Arsenal lại bất ngờ bùng nổ trong giai đoạn gần đây, bỏ túi 3 bàn trong 3 vòng đấu gần nhất tại Ligue 1.

Có vẻ như Balogun đã tìm lại cảm giác săn bàn, nhưng Arsenal cũng chẳng có lý do gì để tiếc nuối bởi 35 triệu bảng dành cho một tài năng trẻ là khoản phí chuyển nhượng không hề nhỏ.

Huỳnh Trung Phong | 19:00 09/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục