Greenwood háo hức chào đón tân binh đến Man Utd

05:35 Thứ tư 14/07/2021

TinTheThao.com.vnMason Greenwood đã chào đón sự xuất hiện sắp tới của Jadon Sancho, bất chấp sự cạnh tranh mà anh phải đối mặt.

Sau một mùa hè rời xa Carrington, một phần trong đội hình của Ole Gunnar Solskjaer đã trở lại khu tập luyện trước mùa giải mới. Mason Greenwood hiện đã bình phục sau khi rút lui khỏi EURO 2020 vì chấn thương. Anh rất thoải mái và vui vẻ chào đón Jadon Sancho, người đang chuẩn bị gia nhập câu lạc bộ từ Borussia Dortmund trong một hợp đồng trị giá 72,9 triệu bảng (85 triệu euro).

Mason Greenwood welcomes ‘new player’ to the Man Utd squad - Bóng Đá

 Greenwood không ngại sự cạnh tranh từ Sancho.

"Đó phải là mùa giải lớn nhất của tôi," Greenwood nói với United Daily trong buổi tập huấn trước mùa giải.

"Rõ ràng là chúng tôi đã đưa một cầu thủ mới vào và thật tốt khi có sự cạnh tranh chất lượng trong đội hình. Rõ ràng anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời và chúng tôi phải thúc đẩy nhiều hơn nữa."

Tiền đạo 19 tuổi này đã đóng góp rất nhiều cho đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer trong mùa giải trước, ghi được 17 bàn thắng sau 52 lần ra sân trên mọi đấu trường. Sau khi bỏ lỡ danh hiệu mùa trước, Quỷ đỏ sẽ có quyết tâm rất cao vào mùa giải tới để giành lấy vinh quang, điều mà Greenwood rất mong muốn đạt được.

Anh nói thêm: "Chúng tôi cần giành được những danh hiệu và đó là mục tiêu của chúng tôi vào cuối mùa giải. Giống như mùa giải trước đó nữa, chúng tôi vẫn thiếu một chút, nhưng hy vọng mùa giải tới sẽ tốt hơn rất nhiều."

Một buổi tập của Man United diễn ra như thế nào?

  
Minh Tuấn | 04:37 14/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục