"Greenwood chơi không tốt"

08:04 Thứ bảy 05/10/2024 | 1

TinTheThao.com.vnSau trận hòa trước Angers, HLV Roberto de Zerbi của Marseille đã đưa ra nhận xét đầy khách quan và thẳng thắn.

Marseilla vừa có trận hòa 1-1 với Angers trong khuôn khổ vòng 7 Ligue 1 2024/25. Đây là trận đấu mà thầy trò Roberto de Zerbi cầm bóng nhiều hơn đối thủ, nhưng không tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm để giành chiến thắng.

Marseille và Angers đều bị đuổi 1 cầu thủ trong hiệp 1. Cả 2 CLB cũng có được những bàn thắng trong hiệp 2. Tuy nhiên, xét về tiềm lực, đội chủ nhà đáng ra phải giành chiến thắng. Phát biểu sau trận đấu, HLV De Zerbi nói rõ đội bóng của ông đã chơi không tốt. L'Equipe dẫn lời cựu thuyền trưởng Brighton:

"Tôi đã nhận những lời khen sau kết quả tốt, giờ chúng tôi phải chấp nhận những lời chỉ trích. Thật khó khăn, chúng tôi phải nhận thất bại (0-1 trước Strasbourg) và giờ là trận hòa này. Marseille đã khởi đầu rất tốt với nhiều chiến thắng, bàn thắng và cơ hội. Bây giờ, toàn đội phải quen với những kết quả không như mong muốn.

Greenwood tiếp tục tịt ngòi.

Chúng ta phải biết rằng tập thể đang cùng nhau cố gắng xây dựng một Marseille vĩ đại và điều đó không xảy ra một cách đột ngột. Chúng tôi phải trải qua những trận đấu như với Strasbourg và trận hôm nay. Đó là những thời điểm khó khăn.

Các tình tiết trận diễn ra không theo ý muốn của chúng tôi. Một số cầu thủ được mong đợi như Luis Henrique, Hojbjerg, Greenwood đã chơi không tốt. Họ hơi thiếu chính xác trong những pha xử lý. Nhưng đáng lý ra chúng tôi đã có thể thắng và lẽ ra chúng tôi phải thắng."

Nguyễn Đức Minh Trí | 08:04 05/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục