Grealish có ngay quyết định ghi điểm với Guardiola

01:10 Thứ hai 22/07/2024 | 1

TinTheThao.com.vnThe Sun tiết lộ Jack Grealish đang rất nóng lòng tìm lại sự tin tưởng của HLV Pep Guardiola tại CLB.

Jack Grealish bất ngờ bị loại khỏi danh sách 26 người cuối cùng của ĐT Anh tham dự EURO 2024. Grealish đáp lại sự lạnh lùng đó bằng cách đi nghỉ ở Dubai.

Ngoài việc thư giãn với bạn gái Sasha Attwood, Grealish còn đảm bảo rằng anh không bỏ bê việc tập luyện. Cầu thủ Manchester City đã chia sẻ một bức ảnh selfie ngực trần sau khi đổ mồ hôi trong buổi tập luyện ở cơ sở đào tạo của học viện Juventus.

Grealish sẽ quay lại Man City sớm hơn dự kiến.

Bên cạnh động thái này, Grealish lên kế hoạch sẽ sớm quay trở lại Manchester. Các cầu thủ của Man City không tham dự EURO hoặc Copa America sẽ trở lại đội vào ngày 9 tháng 7. Nhưng Grealish dự kiến ​​sẽ trở lại sớm hơn một tuần trong nỗ lực chứng tỏ phong độ trước Pep Guardiola.

Anh vừa trải qua một mùa giải 2023/24 cực kỳ khó khăn trong và ngoài sân cỏ. Cầu thủ này chỉ ghi được 3 bàn thắng sau 36 lần ra sân và chỉ có tổng cộng 10 trận đá chính ở Premier League. Chấn thương đóng vai trò quan trọng khiến số 10 sa sút, nhưng chính thái độ tập luyện mới là lý do chính làm cho Guardiola cảm thấy thất vọng.

Lữ Hoàng Phong | 01:10 22/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục