Gravenberch thừa nhận vấn đề với vai trò mới

21:00 Chủ nhật 20/10/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Daily Mail, Ryan Gravenberch thừa nhận anh không phải mẫu tiền vệ phòng ngự điển hình nên cần phải thích nghi nhiều hơn.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Liverpool từng cố đem về một tiền vệ chất lượng nhằm tăng cường chiều sâu ở khu vực trung lộ. Martin Zubimendi là cái tên nằm trong tầm ngắm của "The Kop". Tuy nhiên đến phút chót, cầu thủ người Tây Ban Nha lại quyết định tiếp tục gắn bó với Real Sociedad.

Ryan Gravenberch thừa nhận anh không phải mẫu tiền vệ phòng ngự điển hình.

Thay vì tìm kiếm mục tiêu khả dĩ hơn, huấn luyện viên Arne Slot đã sử dụng Ryan Gravenberch ở vai trò mới này. Cầu thủ người Hà Lan thích nghi rất nhanh và hiện đang là một trong những cái tên xuất sắc nhất bên phía nửa đỏ vùng Merseyside, giúp đội bóng bay cao trên bảng xếp hạng.

Tuy nhiên, chia sẻ với Daily Mail trong buổi phỏng vấn gần đây, tuyển thủ Hà Lan thừa nhận anh không phải mẫu "số 6" điển hình nên cần học cách thích nghi. Cựu tiền vệ Bayern Munich nói: "Cho đến thời điểm này mọi thứ ổn, nhưng thành thật mà nói, tôi phải thích nghi nhiều hơn".

"Tôi không phải là mẫu tiền vệ phòng ngự, mà thiên về tấn công nhiều hơn nên bản thân phải thích nghi. Những trận đấu đầu tiên thực sự tốt nhưng mọi thứ phải tiếp tục cải thiện".

Theo lịch thi đấu, Liverpool sẽ chạm trán Chelsea trên sân nhà Anfield vào cuối tuần này, người hâm mộ "The Kop" chắc chắn hy vọng Ryan Gravenberch có thể tỏa sáng giúp đội nhà giành chiến thắng.

Trần Huy Trưởng | 21:00 20/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục