Gravenberch: "Một cầu thủ thực sự giỏi, không thể tin được"

22:42 Thứ hai 21/10/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang chủ của Liverpool, Ryan Gravenberch đã có những chia sẻ đáng chú ý sau trận thắng Chelsea.

Được bố trí đá chính trong cuộc thư hùng Chelsea, Curtis Jones đã có một màn thể hiện đẳng cấp và giúp Liverpool giành chiến thắng. Trao đổi về Jones, Ryan Gravenberch khẳng định đây là một cầu thủ thực sự tài năng.

Tiền vệ người Hà Lan chia sẻ:

“Tôi rất vui với chiến thắng này. Đây không phải là một trận đấu dễ dàng, chúng tôi đã biết điều đó từ trước. Tôi nghĩ, cả đội đã chiến đấu rất nhiều, và sau cùng thì chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng."

Bản thân Gravenberch cũng có một trận đấu hay trước Chelsea.

“Chúng tôi luôn gắn bó với nhau và nỗ lực hết mình. Cả đội biết rằng bàn thắng thứ hai đang đến, và chúng tôi đã làm được."

"Vẫn còn sớm, có rất nhiều trận đấu ở phía trước. Nhưng chúng tôi đang ở một vị thế tốt đẹp và cần phải tiếp tục nỗ lực."

"Curtis Jones là một cầu thủ thực sự giỏi. Tôi thấy cậu ấy có những phẩm chất giống như mình, Jones cầm bóng giỏi, xử lý bóng rất tốt, bạn cũng có thể thấy chiều sâu trong lối chơi của cậu ấy. Jones thật không thể tin được.”

“Tôi biết những phẩm chất của Jones, và tôi biết mình có thể mong đợi điều gì ở cậu ấy. Như những gì tôi đã nói, Jones đã làm rất tốt."

Trận thắng Chelsea giúp Liverpool tiếp tục duy trì được vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng Premier League, với 1 điểm nhiều hơn Manchester City. Giữa tuần này, thầy trò HLV Arne Slot sẽ chạm trán RB Leipzig trong khoảng vòng bảng Champions League.

Huỳnh Trung Phong | 22:42 21/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục