Granada đồng ý để trụ cột đến Bayern Munich

06:40 Thứ năm 01/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin được tờ El Chiringuito đăng tải, Granada đã đồng ý để Bryan Zaragoza đến Bayern Munich vài ngày tới.

Đầu tháng này, Bayern Munich xác nhận việc ký hợp đồng với Bryan Zaragoza từ Granada. Cầu thủ 22 tuổi này đã ký hợp đồng dài hạn với nhà vô địch nước Đức. Nhưng như một phần của thỏa thuận, anh sẽ tiếp tục ở lại Andalusian cho đến cuối mùa giải, trong nỗ lực giúp đội bóng trụ hạng La Liga.

Granada allow 22-year-old to join Bayern Munich ahead of transfer deadline day Football Espana  - Bóng Đá

 Bryan Zaragoza sắp đến Bayern.

Tuy nhiên, tình hình bây giờ đã thay đổi. Với việc Serge Gnabry và Kingsley Coman hiện đang bị chấn thương, Bayern đang thiếu cầu thủ chạy cánh và họ muốn ký hợp đồng với Zaragoza ngay bây giờ.

Granada dĩ nhiên không muốn mất một cầu thủ quan trọng như Zaragoza. Họ đã buộc đội bóng Bundesliga phải đàm phán lại để có được tuyển thủ Tây Ban Nha. Hiện tại, có vẻ như Zaragoza sẽ sớm đến Bayern, khi tờ El Chiringuito đã đưa tin rằng một thỏa thuận mới đã được thống nhất giữa 2 câu lạc bộ. Theo đó, cầu thủ chạy cánh này sẽ tới Bavaria vào thứ Năm để hội nhập với các đồng đội mới của mình.

Việc không có được sự phục vụ của Zaragoza là mất mát lớn với Granada, mặc dù họ sắp ký hợp đồng với Facundo Pellestri từ Man United để thay thế.

Minh Tuấn | 05:42 01/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục