Graham Potter trở lại London?

11:59 Thứ tư 19/04/2023

TinTheThao.com.vnTheo Daily Mail, thuyền trưởng 47 tuổi có khả năng sẽ tiếp tục sự nghiệp huấn luyện cho một đội bóng thủ đô nước Anh.

 

Graham Potter đã gây thất vọng tại Chelsea và bị sa thải sau chưa đầy một mùa giải dẫn dắt đội chủ sân Stamford Bridge. Tuy nhiên không vì vậy mà sức hút của chiến lược gia người Anh suy giảm.

Theo nguồn tin từ Daily Mail, câu lạc bộ khác đến từ thành London - West Ham United đang cân nhắc việc sa thải David Moyes và mời Graham Potter ngồi vào chiếc ghế nóng tại London Stadium.

Pundit believes Todd Boehly has created big problems for Chelsea after Graham Potter sacking - Bóng Đá

 Potter đã bị Chelsea sa thải hồi đầu tháng 4.  

The Hammers đang trải qua một mùa giải khó khăn, họ vẫn chật vật trong cuộc đua trụ hạng. Do đó, không loại trừ khả năng cựu thuyền trưởng Man Utd sẽ rời câu lạc bộ.

Tuy nhiên, về phía Potter, ông cũng chưa đưa ra câu trả lời rõ ràng nào cho đội bóng Đông London với việc họ đang chìm sâu vào cơn khủng hoảng.

Trong trường hợp chiến lược gia 47 tuổi từ chối, West Ham sẽ khó có thể tìm kiếm vị huấn luyện viên mới bởi theo Daily Mail, những ứng cử viên hàng đầu như Nuno Espirito Santo và Mauricio Pochettino cũng đều không hứng thú với họ. 

Trường Sơn | 11:01 19/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục