Graham Potter tạo ra cuộc tranh luận về ngôi sao Chelsea

10:18 Thứ tư 09/10/2024

TinTheThao.com.vnCựu thuyền trưởng The Blues đã có những đánh giá về cậu học trò cũ thông qua cuộc phỏng vấn với Metro.

Robert Sanchez vẫn được xem như lựa chọn số 1 dưới thời Enzo Maresca, mặc dù Chelsea đã chi 20,7 triệu bảng chiêu mộ Filip Jorgensen trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Cựu thủ thành Brighton được đánh giá cao bởi cả khả năng cứu thua lẫn xử lý bóng bằng chân, tuy nhiên anh vẫn có một số tình huống xử lý lóng ngóng, để đối thủ có cơ hội ghi bàn.

Potter đánh giá cao cậu học trò cũ.

Trong những chia sẻ gần đây, huyền thoại John Obi Mikel cho rằng Sanchez chưa thực sự đáp ứng được kỳ vọng và những sai lầm của anh có thể khiến Chelsea gặp khó trên con đường chinh phục Premier League.

Tuy nhiên, HLV Graham Potter lại có góc nhìn rất khác. Chiến lược gia người Anh dành những lời khen ngợi cho cậu học trò cũ sau khi chứng kiến Sanchez thực hiện một loạt pha cứu thua quan trọng trong trận hòa 1-1 với Nottingham Forest hồi cuối tuần.

''Những pha cứu thua của cậu ấy ở đẳng cấp thế giới. Sanchez có sức mạnh, thể hình, sự nhanh nhẹn, tốc độ. Thủ môn này khiến cơ hội đối thủ tạo ra thực sự nhỏ bé.

Cậu ấy xử lý bóng trên không một cách dễ dàng. Vì vậy, điều đó không làm tôi ngạc nhiên. Sanchez vẫn đang cố gắng duy trì sự ổn định như những gì đã làm, nhưng những tình huống xử lý của cựu sao Brighton đều ở đẳng cấp thế giới.''

Lê Trường Sơn | 10:18 09/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục