Graham Potter phản hồi trước tin đồn đến M.U

10:11 Thứ ba 01/10/2024

TinTheThao.com.vnQua Sky Sports, HLV Graham Potter cho biết nhiều thông tin trên phương tiện truyền thông là 'không đúng sự thật và sai sự thật'.

Quỷ đỏ đang trong giai đoạn bất ổn về nhiều mặt. Sau thất bại thảm hại 0-3 trước Tottenham ngay tại sân nhà Old Trafford, chiếc ghế HLV của Erik ten Hag đã lung lay.

Potter được M.U lựa chọn?

Vị chiến lược gia người Hà Lan còn ít nhất 2 trận đấu để giữ được công việc của mình, nhưng ngay từ lúc này, nhiều HLV đã được liên kết với Man United. Trong đó, Graham Potter được coi là một lựa chọn ưu tiên của INEOS.

Potter đang thất nghiệp kể từ khi bị Chelsea sa thải vào tháng 4 năm 2023, sau 31 trận đấu đáng thất vọng, nhưng với những gì đã làm được tại Swansea và Brighton, vị HLV người Anh vẫn được đánh giá cao.

Thảo luận về triển vọng đảm nhận công việc tại Man United, Potter nói với Sky Sports: "Tôi nghĩ rằng những gì tôi đã nghe và đọc cho đến nay trên phương tiện truyền thông, rất nhiều thông tin là không đúng sự thật và sai sự thật.

Tôi nghĩ mình là huấn luyện viên duy nhất trong làng bóng đá thế giới được liên hệ với Stoke City và Napoli trong cùng một tuần! Tôi coi nhẹ những gì giới truyền thông nói."

Minh Tuấn | 10:11 01/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục