Graham Poll: 'Trọng tài làm hại Man Utd'

07:52 Thứ hai 22/09/2014

Cựu trọng tài nổi tiếng người Anh xem tình huống trọng tài Clattenburg thổi phạt đền sai ở phút 62 là bước ngoặt lớn của trận Man Utd thua 3-5 hôm qua.

Man Utd nhập cuộc rất hứng khởi trước Leicester City ở vòng năm Ngoại hạng Anh. Họ dẫn trước 2-0 rồi 3-1, nhưng chung cuộc để thua 3-5.

Rafael và Rooney phản đối trong tình huống phạt thẻ đỏ trung vệ Blackett. Ảnh: Internet.

Theo phân tích của cựu trọng tài Graham Poll trên MailSport, bàn thắng rút ngắn tỷ số 2-3 của Leicester ở phút 62, xuất phát từ pha thổi phạt đền sai của trọng tài chính Mark Clattenburg.

"Bước ngoặt lớn của trận đấu xảy ra khi Rafael bị thổi phạt đền từ pha phạm lỗi với Jamie Vardy khi Man Utd đang dẫn 3-1", cựu trọng tài Poll đánh giá. "Quyết định này đã khiến Man Utd phải trả giá bằng ba điểm".

Theo cựu trọng tài Poll, Rafael có phạm lỗi với Vardy nhưng trước đó ít giây Vardy đã phạm lỗi đẩy ngã hậu vệ người Brazil. Trọng tài Clattenburg lẽ ra phải cắt còi ngay từ tình huống này, chứ không được thổi phạt đền Man Utd.

Có được bàn rút ngắn tỷ số, Leicester chơi hứng khởi, hai phút sau có bàn quân bình 3-3 rồi ghi thêm hai bàn nữa.

Ông Poll cho biết pha thổi phạt đền thứ hai ở cuối trận và rút thẻ đỏ cho trung vệ Blackett của Man Utd là quyết định chính xác.
Hữu Nhơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục