Graeme Souness nói thẳng 1 câu về quả penalty của Mohamed Salah

19:52 Thứ hai 08/02/2021

TinTheThao.com.vnChuyên gia người Anh cho rằng Man City đã phải chịu oan quả phạt đền trong trận đấu tại Anfield.

Vào đêm qua, cuộc đối đầu tâm điểm của Vòng 23 Premier League đã diễn ra tương đối kịch tính giữa Liverpool và Manchester City. Đã có những thời điểm nhà đương kim vô địch chơi khá tốt, song cuối cùng họ lại phải nhận một thất bại nghiệt ngã vô cùng.

Trận này, trong khi The Citizens có tới 4 lần xé lưới đối thủ, thì các học trò của HLV Jurgen Klopp chỉ có được bàn thắng danh dự do công của Mohamed Salah mà thôi. Tiền đạo người Ai Cập đã thực hiện thành công quả penalty do chính mình kiếm được.

'Salah is diving': Souness bizarrely claims Liverpool's penalty was undeserved - Bóng Đá

Graeme Souness cho rằng Salah đã ăn vạ để kiếm phạt đền.

Thế nhưng theo chuyên gia Graeme Souness, Liverpool không xứng đáng được nhận quả phạt đền đó khi ông cho rằng cựu sao AS Roma đã giả vờ bị phạm lỗi: "Cậu ta đã ăn vạ, đó chính là cách bóng đá ngày nay vận hành!"

Phong độ của Liverpool lúc này đang là trái ngược hoàn toàn so với Manchester City, những người vốn được coi là đối thủ lớn nhất trong hành trình bảo vệ ngôi vương của họ. Mùa giải năm nay, The Kop đang sa sút nghiêm trọng. Sau 23 vòng, Liverpool (40) hiện có 27 điểm ít hơn so với cùng kỳ mùa trước (67), mức giảm nhiều nhất so với bất kỳ nhà đương kim vô địch nào ở giai đoạn này trong lịch sử giải đấu hàng đầu nước Anh.

Hành trình vô địch EPL của Liverpool và những gì diễn ra phía sau cánh gà:

 
Anh Tú | 18:54 08/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục