Graeme Souness: Klopp không hài lòng với màn trình diễn trong 90 phút

17:32 Thứ hai 01/05/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Sky Sports, Graeme Souness bàn luận về thắng lợi kịch tính của Liverpool trước Tottenham Hotspur.

 

Liverpool có chiến thắng nghẹt thở 4-3 trước Tottenham. The Kop đánh mất lợi thế 3 bàn dẫn trước khi hệ thống phòng ngự chơi hớ hênh, phạm sai lầm. Gà trống vùng lên mạnh mẽ sau giờ nghỉ giải lao. Phút 90+3', Richarlison gỡ hòa 3-3. Một phút sau đó, Diogo Jota chớp cơ hội ghi bàn ấn định thắng lợi chung cuộc 4-3 cho Liverpool.

Bình luận với Sky Sports, Graeme Souness lên tiếng chê trách màn trình diễn của đoàn quân Jurgen Klopp: "Liverpool đã giành được 3 điểm nhưng Klopp chắc chắn không hài lòng với màn trình diễn của toàn đội xuyên suốt 90 phút".

'Big teams DON'T play like that': Graeme Souness is left unimpressed by Liverpool's last-gasp - Bóng Đá

Liverpool có 3 điểm kịch tính. 

"Các đội bóng lớn không chơi như thế. Họ ghi bàn, nếu không thể kiểm soát bóng, họ sẽ tìm cách kết thúc trận đấu. Họ không từ bỏ lợi thế dẫn trước"'.

Chiến thắng trước Tottenham giúp Liverpool leo lên vị trí thứ 5 trên BXH Premier League, kém vị trí thứ tư của Man United bảy điểm. Hai đối thủ tiếp theo của The Kop là Fulham và Brentford. Mục tiêu của The Kop không gì khác ngoài chiến thắng. 

Cơ hội chen chân vào top 4 của Liverpool khá thấp khi cả Man United và Newcastle United đều có phong độ ổn định vào lúc này. 

Anh Nguyễn | 17:02 01/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục