Graeme Souness chỉ tên đội có thể đá Chelsea khỏi top 4

17:26 Thứ bảy 08/05/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Graeme Souness vừa đưa ra dự đoán về top 4 Premier League mùa này.

Mới đây, Leicester City đã thua thất vọng trước Newcastle với tỷ số 2-4. Dù Bầy cáo vẫn đang đứng thứ 3 trên BXH, nhưng họ sẽ gặp Manchester United, Chelsea và Tottenham ở 3 vòng đấu cuối, do đó Graeme Souness cho rằng khả năng cao Leicester sẽ mất vé dự Champions League mùa tới.

"Nếu Leicester City tiếp tục phong độ đó, họ sẽ không thắng trận nào từ đây đến cuối mùa. Chelsea cũng sẽ gặp khó khăn, họ còn một trận chung kết FA Cup, một trận chung kết Champions League. Do đó, West Ham sẽ có một cuộc chạy đua dễ dàng hơn, nhưng bạn không bao giờ biết trước điều gì, ví dụ như khi mọi người khẳng định Newcastle sẽ không có điểm trước Leicester."

Thomas Tuchel sẽ lại mang

 Chelsea của Thomas Tuchel có một tháng 5 vô cùng bận rộn với nhiều trận quyết định mùa giải.

Hiện tại, cuộc đua top 4 vẫn đang diễn ra rất căng thẳng với rất nhiều đội còn có thể cạnh tranh. Manchester City, Manchester United, Leicester City và Chelsea đang là 4 đội đứng đầu. West Ham, Tottenham và Liverpool vẫn còn cơ hội lật ngược tình thế.

Trong số này, đáng chú ý nhất là Liverpool, nhà đương kim vô địch Premier League. Sau thời gian bùng nổ, mùa giải này The Reds xuống dốc một cách bất ngờ, phần lớn do chấn thương. Họ đang kém Chelsea 7 điểm và còn 1 trận đấu trong tay.

Danh hiệu đầu tiên sau 50 năm của Chelsea:

 
Thanh Vũ | 16:28 08/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục