Graeme Souness chỉ ra 2 bến đỗ trong mơ dành cho Messi

20:05 Chủ nhật 16/08/2020

TinTheThao.com.vnChia sẻ với truyền thông, cựu danh thủ Graeme Souness tin rằng, đây là thời điểm hoàn hảo để các ông lớn chiêu mộ tiền đạo 33 tuổi.

 

 Tổng hợp những bàn thắng của Messi trước Bayern Munich

Chia sẻ với truyền thông, cựu danh thủ Liverpool, Graeme Souness tin rằng, đây là thời điểm hoàn hảo để hai đội bóng thành Manchester chiêu mộ siêu sao Lionel Messi. Thất bại nhục nhã 2-8 của Barcelona trước Bayern Munich tại tứ kết Champions League như một cú tát trời giáng vào tham vọng của M10.

Tương lai của siêu sao người Argentina một lần nữa bị đặt dấu hỏi lớn mùa hè này. HLV trưởng Quique Setien chuẩn bị ra đi, trong khi đó trung vệ Gerard Pique kêu gọi Barcelona thực hiện cuộc cách mạng toàn bộ.

Nhận định trên tờ The Times, Souness cho biết: "Messi khiến tôi liên tưởng đến hình ảnh một người đàn ông gồng gánh trên mình 1 CLB, anh ấy đã chạm tới ngưỡng. Nếu không có Messi, Barcelona thậm chí không thể giành tấm vé tham dự Champions League,".

Lionel Messi could 'easily' end up at Manchester United this summer, according to Graeme Souness - Bóng Đá

Messi bị đặt dấu hỏi lớn về tương lai.

"Do đó, đây là thời điểm tuyệt vời để các CLB lớn chiêu mộ Messi. Tôi có thể mường tượng ra kịch bản Messi chơi bóng ở Man United hoặc Man City,". 

Theo tờ Daily Mail, Man City là đội bóng có khả năng cao nhất vào lúc này mang Messi về sân Etihad. HLV Pep Guardiola và tiền đạo 33 tuổi từng có quãng thời gian gắn bó thành công rực rỡ tại Barcelona trong quá khứ. 

Sức mạnh tài chính vượt trội là bệ đỡ, điểm tựa lớn khác giúp Man City chiếm ưu thế trước các đối thủ trong cuộc tranh đua giành chữ ký của M10. Inter Milan tại Serie A cũng được cho dành sự quan tâm đặc biệt đến đội trưởng Barcelona.

Anh Nguyễn | 19:35 16/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục