Graeme Sharp chê David Moyes không biết dùng Fellaini

22:15 Thứ hai 21/10/2013

Cựu cầu thủ Everton, Graeme Sharp cho rằng Marouane Fellaini đang có những màn trình diễn nhạt nhòa là vì không được dùng đúng vị trí tại Man United.


Mùa hè này, M.U theo đuổi rất nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới. Cuối cùng, họ chỉ đưa về Fellaini từ Everton với giá 27,5 triệu bảng. Cho đến lúc này, Fellaini vẫn chưa có đóng góp gì đáng kể cho Quỷ đỏ và đang chịu khá nhiều áp lực cũng như chỉ trích.

Ở Old Trafford lúc này, David Moyes đang dùng Fellaini như một tiền vệ phòng ngự. Và Graeme Sharp khẳng định đó không phải là vị trí mà tiền vệ người Bỉ có thể phát huy hết sở trường.

"Marouane Fellaini từng chơi rất tốt tại Everton khi được chơi nhô cao phía trước," Sharp nói trên talkSPORT. "Cậu ấy sử dụng chiều cao và tầm hoạt động của mình để gây áp lực cho đối thủ."

"Cậu ấy hiện đang chơi như một tiền vệ lùi tại Old Trafford. Tôi nghĩ bạn sẽ không có được một Fellaini tốt nhất ở vị trí này."


Suốt mùa hè cho đến nay, những tin đồn cho rằng Man United sẽ mua thêm một tiền vệ sáng tạo kiểu Cesc Fabregas, Andre Herrera liên tục xuất hiện.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục