Gotze tiết lộ lời xin lỗi của Hummels

16:07 Thứ tư 03/07/2013

Tiền vệ người Đức tiết lộ trung vệ của Dortmund đã nói xin lỗi với anh sau khi chỉ trích quyết định chuyển đến sân Allianz Arena của anh.

Mario Gotze tiết lộ trung vệ Mats Hummels đã xin lỗi anh sau khi chỉ trích quyết định chuyển sang chơi cho Bayern Munich.

Đã nhiều tháng kể từ khi thông báo gây sốc của Gotze được đưa ra, điều đó không ngăn trung vệ của BVB chỉ trích rằng quyết định đó của Gotze nhuốm mùi tiền bạc. Tuy nhiên, Hummels ngay sau đó cũng đã xin lỗi người đồng đội cũ.

"Tôi đã đọc được những gì cậu ấy nói ra. Mats cũng đã ra mặt xin lỗi. Không có điều gì để nói thêm cả," anh phát biểu với báo giới trong ngày công bố bản hợp đồng của mình.

"Ông ấy [Guardiola] hỏi tôi ba câu hỏi, rằng tôi cảm thấy thế nào, tôi đã khỏi chấn thương chưa và có thấy thoải mái tại đấy không. Điều đó rất quan trọng, khi được nói chuyện với HLV lần đầu tiên," anh nói tiếp.

"Tôi rất hạnh phúc tại đây. Về mặt chuyên môn, đây là một nơi tuyệt vời. Việc tìm kiếm một thử thách mới với tôi là rất quan trọng."

"Tôi phải làm quen với mọi thứ, các đồng đội mới, một HLV và một triết lý bóng đá mới. Đầu tiên tôi phải bình phục chấn thương đã. Sau đó mới đến lượt tôi chứng minh khả năng của mình với đội bóng."

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục