Goretzka "quay xe" lần hai với Bayern?

16:48 Thứ bảy 21/09/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi trên CaughtOffside, ký giả Christian Falk đã đưa ra cập nhật về tình hình của ngôi sao người Đức.

Christian Falk cho biết, Leon Goretzka đã thay đổi lập trường và quyết định ở lại Bayern Munich trong phiên chợ Hè, nhưng có thể, tiền vệ này sẽ lại "quay xe" trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông do tình hình khó khăn ở Bayern hiện tại. Ký giả người Đức cho biết:

“Leon Goretzka đã thay đổi quyết định; cậu ấy muốn có mặt trong đội. Bayern Munich muốn bán đi Goretzka nhưng cậu ấy đã nói không."

Goretzka đang gặp khó ở Bayern.

"Tôi biết về cuộc thảo luận với Max Eberl, khi Goretzka nói rằng cậu ấy đã xem xét tình hình của mình, và có lẽ cậu ấy sẽ lại thay đổi quyết định trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Tình hình của Goretzka hiện không được tốt lắm."

"Cầu thủ 29 tuổi mới chỉ thi đấu một phút ở Bundesliga mùa này. Vincent Kompany đã loại cậu ấy khỏi đội hình ở giải quốc nội, mặc dù sau đó thì Goretzka đã ghi bàn tại Champions League. Vì vậy, Goretzka đã cho mọi người thấy rằng cậu ấy không hề đánh mất phẩm chất của mình."

"Đôi với Goretzka, tình hình không chỉ khó khăn về khía cạnh thể thao, mà còn phải xem xét đến yếu tố tài chính dựa trên số lượng điều khoản bổ sung trong hợp đồng của cậu ấy. Goretzka kiếm được tổng cộng 17 triệu euro nếu các điều kiện phụ được đáp ứng, nhưng nếu không thi đấu, mức lương của cậu ấy chỉ là 13 triệu euro mỗi năm."

Huỳnh Trung Phong | 16:48 21/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục