Gordon công khai giấc mơ đến Liverpool

18:12 Thứ năm 04/07/2024

TinTheThao.com.vnTelegraph Sport chia sẻ Anthony Gordon không hề giấu ý định khoác áo Liverpool.

Anthony Gordon đã nhận được sự quan tâm từ Liverpool - đội mà anh đã ủng hộ khi còn là một cậu bé - vào tháng 6 trong bối cảnh Newcastle United đang phải vật lộn để tuân thủ các quy tắc PSR của Premier League.

Gordon được đề nghị đến Liverpool khi các ông chủ của Toon tìm cách giải quyết các vấn đề thâm hụt tài chính để thoát khỏi việc bị trừ điểm. Newcastle cuối cùng đã cân bằng sổ sách của mình với các hợp đồng khác trước khi bắt đầu tháng 7. Theo đó, bộ đôi trẻ Yankuba Minteh và Elliot Anderson lần lượt chuyển đến Brighton và Nottingham Forest.

Gordon muốn đến Liverpool.

Nhưng Gordon - người hiện đang làm nhiệm vụ cho đội tuyển Anh tại Euro 2024 - muốn chuyển đến Liverpool sau chỉ một năm rưỡi ở St James' Park và từng thảo luận công khai về điều này với các đồng đội ở đội tuyển quốc gia, theo Telegraph Sport.

Liverpool chưa bao giờ đưa ra lời đề nghị chính thức cho cầu thủ 23 tuổi, ngôi sao hiện đang làm nhiệm vụ ở tuyển Anh tại EURO 2024. Do đó, xuất hiện nhiều thông tin cho thấy Gordon khó lòng thỏa giấc mơ của mình.

Lữ Hoàng Phong | 18:12 04/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục