Gonzalo Higuain - Ngôi sao bị thế giới quay lưng

15:38 Thứ ba 10/01/2017

TinTheThao.com.vnVới những 'phốt' trong quá khứ, Gonzalo Higuain luôn bị NHM quay lưng và có những cái nhìn rất tiêu cực và thiếu công bằng về tài năng của anh.

Nhắc đến Higuian, có lẽ nhiều người vẫn chỉ nghĩ ngay đến những 'lỗi lầm' trên sân cỏ mà tiền đạo 29 tuổi này gây ra trong quá khứ, trong đó đáng chú ý nhất chính màn trình diễn tệ hại trong trận chung kết World Cup 2014, cũng như trận chung kết Copa America 2016.

Gonzalo Higuain - Ngôi sao bị thế giới quay lưng - Bóng Đá

 

Chính vì những pha bỏ lỡ khó tin trong các trận đấu kể trên, Higuian đã bị người dân Argentina quay lưng và xem như một kẻ thù quốc gia. Cũng đúng thôi, vì nếu Higuain dứt điểm tốt hơn, Argentina đã có thể chấm dứt chuỗi 24 năm không danh hiệu của mình, và biết đầu Messi cũng đã được người ta công nhận là một huyền thoại, sánh ngang với các bậc tiền bối như Pele hay Maradona.

Đáng tiếc vì 'phốt' này đã khiến cho tài năng của Higuain đã không nhận được những cái nhìn, đánh giá công bằng từ NHM. Nhưng bỏ qua tất cả những điều đó, Higuain chưa bao giờ cho phép bản thân gục ngã trước dư luận. Anh vẫn nỗ lực và cháy hết mình mỗi khi ra sân. Dường như với Higuain, chỉ có những thành tích trên sân mới thật sự là lời đáp trả tốt nhất đối với những chỉ trích dành cho anh.

Trong mùa giải năm nay, bên cạnh áp lực về thất bại tại Copa America 2016, Higuain cũng còn phải hứng chịu thêm không ít gánh nặng với cái mác 'bản hợp đồng 90 triệu euro' của Juventus. Tuy nhiên bỏ lại sau lưng tất cả những điều đó, Higuain đã nhanh chóng chứng minh cho cả thế giới thấy được năng lực thật sự của mình với màn trình diễn vô cùng ấn tượng trong màu áo của Bà Đầm Già.

Video tài năng của Higuain 

Với 2 bàn thắng vào lưới của Bologna và cuối tuần qua, Higuain đã nâng tổng số bàn thắng của mình tại Serie A trong mùa giải năm nay lên con số 12 trong 13 lần được tung vào sân đá chính cho Juventus, một năng suất ghi bàn quá cao đối với cầu thủ bị không ít NHM cho là 'vứt đi'.

Cũng nên nhớ rằng trong quá khứ, Higuain cũng đã từng gặt hái được không ít danh hiệu khi chinh chiến qua các đội bóng như Real Madrid hay Napoli, một bằng chứng khác cho thấy đẳng cấp thật sự của ngôi sao người Argentina. Giờ đây, tiền đạo 29 tuổi này cũng đang có cơ hội rất lớn để chạm tay vào danh hiệu Scudetto khi mà Juventus đang băng băng về đích nhờ chính những bàn thắng của anh.

Xú - Thể thao Việt Nam | 15:10 10/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục