Goldbridge liệt kê 3 cầu thủ M.U sẵn sàng ngồi dự bị để kiếm tiền

19:51 Thứ ba 11/07/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với talkSPORT, Mark Goldbridge đã lên tiếng chỉ trích một số ngôi sao của đội chủ sân Old Trafford.

 

Trao đổi với talkSPORT, Mark Goldbridge cho rằng hiện có quá nhiều cầu thủ giống như Harry Maguire ở Old Trafford, những người không cho thấy mong muốn được ra sân và sẵn sàng trụ lại Old Trafford dù phải ngồi trên băng ghế dự bị. 

Chủ sở hữu của kênh youtube The United Stand chia sẻ:

“Tôi nghĩ rằng, còn có một vài cầu thủ như thế ở Man United vào lúc này. Chắc chắn, bạn có thể liệt kê Scott McTominay, Jadon Sancho, Anthony Martial."

Cú sốc đến với Ten Hag sau thương vụ Mason Mount - Bóng Đá

3 cầu thủ mà Goldbridge liệt kê đều được cho là nằm trong danh sách thanh lý của Ten Hag. 

“Tôi nghĩ, có những cầu thủ ở Man United khiến người hâm mộ lo lắng, vì họ không thể hiện rằng họ thực sự muốn ra sân chơi bóng, rằng họ thực sự sẽ ngồi trên băng ghế dự bị và kiếm tiền."

“Nếu tôi là huấn luyện viên, tôi tôn trọng những cầu thủ như Dean Henderson, người sẽ gõ cửa nhà tôi và nói: 'Tôi muốn chơi bóng ở đội một, tôi muốn rời đi.'"

“Đó có thể không phải là một thông điệp tốt đẹp dành cho người hâm mộ, nhưng ít nhất, bạn có thể tôn trọng yêu cầu đó và nói rằng, ‘Họ có tham vọng, họ muốn ra sân thi đấu.'" 

Huỳnh Phong | 19:21 11/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục