Goldbridge dự đoán tân binh được Ten Hag cho đá chính trước Palace

17:47 Thứ tư 18/09/2024

TinTheThao.com.vnTiền vệ Manuel Ugarte của Manchester United đã ra sân trong trận đấu với Barnsley tại Carabao Cup, và Mark Goldbridge tin rằng anh sẽ giữ nguyên vị trí của mình trong trận đấu với Crystal Palace.

Cầu thủ người Uruguay đã có cơ hội đầu tiên để gây ấn tượng khi vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu với Southampton tại Premier League, giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng. Ugarte đã chơi ngay từ đầu trong trận thắng 7-0 Barnsley.

Man United sẽ trở lại Premier League vào cuối tuần này khi họ đến thủ đô để đối đầu với Crystal Palace, Goldbridge tin rằng Ugarte sẽ tiếp tục được đá chính ở giữa sân: "Có thể nói Ugarte sẽ ra sân trước Palace khi anh ấy được nghỉ cùng với Rashford và Dalot ở phút thứ 60. Hoàn toàn xứng đáng."

Ugarte đã thể hiện tốt trong những lần đầu chơi cho M.U.

Ugarte được mong đợi sẽ mang đến cho Man United sự chắc chắn hơn ở hàng tiền vệ. Cầu thủ người Uruguay nổi tiếng với khả năng giành bóng và có thể là những gì Man United cần để vô hiệu hóa mối đe dọa từ Eberechi Eze.

Palace đã gặp khó khăn trong vài tuần đầu tiên của mùa giải Premier League, vì vậy đây có thể là cơ hội lý tưởng để M.U tiếp nối chuỗi trận thắng của mình.

Phan Nguyễn Hoài Thu | 17:47 18/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục