Gọi Matic là 'quái vật', Jose Mourinho chưa hài lòng với chiến thắng

08:28 Thứ tư 01/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Chelsea vừa giành 3 điểm đầu tay ở vòng bảng Champions League với chiến thắng trước Sporting Lisbon, người ghi bàn thắng duy nhất cho họ là Nemanja Matic.

Sau trận đấu, HLV Jose Mourinho không tiếc lời ca ngợi Matic. Ông nói với West London News: “Matic là một con quái vật. Tôi không hài lòng khi chúng tôi không ghi thêm những bàn thắng nhưng lý do không nằm ở cầu thủ của chúng tôi mà ở thủ thành Sporting.”

 Matic ghi bàn thắng duy nhất cho Chelsea

Mourinho cho rằng Chelsea đã không thể chơi như những trận đấu trước vì đối thủ khá khó chịu. Ông nói tiếp: “Điều khó khăn nhất là chúng tôi chơi như những gì chúng tôi đã chơi từ đầu giải. Gặp Aston Villa và Bolton chúng tôi đã không kết liễu các trận đấu.”

Trở lại với diễn biến trận đấu, The Blues gặp rất nhiều khó khăn trong trận đấu này bởi sự quyết tâm của đội chủ nhà là không nhỏ. Trong suốt trận đấu tỷ lệ kiểm soát bóng của họ chỉ hơn đối thủ đúng 1%. Bàn thắng của Matic đến từ nỗ lực của hàng công khi Cesc Fabregas có đường kiến tạo không thể tuyệt vời hơn.

Với 3 điểm có được trước Sporting Lisbon, thầy trò Mourinho đang tạm thời dẫn đầu bảng G với 4 điểm sau 2 lượt trận.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục